Latest News

สารคดีไก่ชน ชุด " สัตว์เลี้ยงเงินล้าน "




โชคบัญชาฟาร์ม ขอเสนอ คลิป สารคดีไก่ชน ชุด " สัตว์เลี้ยงเงินล้าน "
......


 จะนำท่านไปสู่วิดีโอ [ คลิก ]

พวกเราออกเดินทางกันแต่เช้าครับ เพื่อไปฟาร์ม โชคบัญชา สำหรับที่ตั้งของ ฟาร์ม อยู่ที่ 

ฟาร์ม ตั้งอยู่ ที่ 341 ม.3 ต.ดอนยายหอม อ.เมือง จ.นครปฐม

สำหรับท่านที่มีความต้องการอยากจะไปที่ ฟาร์มโชคบัญชา แล้วต้องการเบอร์โทรติดต่อ

เบอร์นี้เลยครับ คุณบัญชา " 08-9918-8599 "

  จะนำท่านไปสู่วิดีโอ [ คลิก ]

สำหรับคลิปนี้ ก็เป็นครั้งแรกครับที่ผมได้เริ่มรู้จัก กับไก่ชน อย่างจริงๆจังๆ เสียที
พวกเรา Jeniz ที่ไปถ่ายทำนั้น ได้รับหมอบหมายจาก คุณครูที่โรงเรียนครับ
นั้นคืองาน IS เป็นงานที่ทำสื่อการเรียนการสอนที่นร.สนใจ แล้วทำออกมาเป็น คลิป VDO 
อัพโหลดขึ้น Youtube ครับ


คลิปนี้พวกเราไปในแนวของ การสัมพาทษ์ ครับ ซึ่งหลังจากที่ผมได้ทำการถ่ายทำแล้วต้องขอยอมรับเลยครับว่าผมมีความรัก ไก่ชน ของ เมืองไทยเราเป็นอย่างมาก
มันมีทั้งศิลปะลีลา ความฉลาด ความสวยงาม และแม้แต่ โหงวเฮ้ง
สำหรับคลิปจะเป็นอย่างไรนั้น เชิญทุกท่านติดตามชมได้เลยครับ
คลิกภาพข้างล่าง เพื่อ รับชม Video



***********************************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

CHOKBANCHAFARM Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Chokbuncha - farm. รูปภาพธีมโดย Xaviarnau. ขับเคลื่อนโดย Blogger.